Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Lựa chọn loại cửa xếp cho nhà bạn

Bạn đã chọn cho mình được 1 căn nhà đẹp, nhưng bạn chưa biết nên chọn mẫu cửa nào cho căn nhà của mình, chúng tôi
sẽ giúp bạn lựa chọn cho căn nhà bạn mẫu cửa xếp tốt nhất, bền nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất , và cung cấp các thiết bị xây dựng đặc biệt là các sản phẩm bằng inox
Công ty inox minh quan chúng tôi đã và đang được khách hàng tin dùng các sản phẩm của công ty chúng tôi.
Chúng tôi sản xuất các loại cua xep inox vơi các tính năng vượt trội


-Toàn bộ chi tiết được gia công trên máy ép thủy lực có độ chính xác cao, ma sát giữa các chi tiết có gioăng đặc chủng nhập khẩu.
- Cửa rất chắc chắn, êm khi đóng mở và có tính thẩm mỹ cao.
-Đặc biệt công ty chúng tôi có rất nhiều khuôn mẫu có thể thiết kế theo nhu cầu của khách hàng như khống chế kích thước khe sáng theo số đẹp lỗ ban, các hoa văn, họa tiết và khe hở để phù hợp với nhu cầu sử dụng như shop, nhà ở, văn phòng …vv
Tiêu chuẩn
-Thanh đứng : hộp 20×20 ; 13×26 ; 10×20
-Thanh nhíp : Bản rộng 16

cua x4 600 x 450 300x225  Lựa chọn loại cửa xếp cho nhà bạn
Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa? hãy liên hệ với chúng tôi sớm, chúng tôi sẽ tư vấn những mẫu cửa để phù hợp với
không gian căn nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét